Frettir

hey

 

bara buin ad vera ad vinna nuna a fullu haha eda ekki 2 timar a dag en i tessum hita er tad frekar mikid.

Um helgin forum vid krakkarnir til jasmaler eda hvernig sem tad er skrifad og tar gat eg klarad ad kaupa pilsid fyrir sharee og armbond fyrir litlu syss

annars er allt bara semi gott ad fretta

hef ekkert meira ad segja

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

O hvađ ég hlakka til ađ fá ţig heim fer ađ styttast :D

Knús

Kristín (IP-tala skráđ) 23.8.2009 kl. 20:20

2 identicon

ohhh ég társt ađ lesa ţetta hérna sakna ţín of mikiđ músin mín ;*   

 sendu mér sms ţegar ţú ferđ á msn :)  annars fer ég ađ fara senda ţér fréttabréf frá mér :D ;*  lov lov upp í klof ;*

Hildur Karen (IP-tala skráđ) 23.8.2009 kl. 22:01

3 identicon

jahh 2 vikur i dag hehe

hildur min eg er aldrey a msn tar sem tad er ekkert msn i tolvuni en ter er velkomid ad hringja i indverska numerid mitt eda hitta a mig a facebook

marianna (IP-tala skráđ) 24.8.2009 kl. 07:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband